ഇന്ത്യൻ നിരത്തുകളിൽ തരംഗം സൃഷ്ടിച്ച മഹീന്ദ്ര XUV700 അടിമുടി മാറാനൊരുങ്ങുന്നു. കൂടുതൽ സ്പോർട്ടിയായ മുൻഭാഗം, ആഡംബരം തുളുമ്പുന്ന ഇന്റീരിയർ, ഡാഷ്ബോർഡ് നിറഞ്ഞുനിൽക്കുന്ന കൂറ്റൻ സ്ക്രീനുകൾ എന്നിവയുമായാണ് പുതിയ ഫെയ്സ്ലിഫ്റ്റ് മോഡൽ എത്തുന്നത്. പുതുക്കിയ സ്റ്റൈലിംഗ്, ട്രിപ്പിൾ സ്ക്രീൻ ലേഔട്ടുള്ള ഇന്റീരിയർ, മെച്ചപ്പെടുത്തിയ അഡാസ് (ADAS) ഫീച്ചറുകൾ എന്നിവയാണ് പ്രധാന ആകർഷണങ്ങൾ. നിലവിലെ പെട്രോൾ, ഡീസൽ എഞ്ചിനുകൾ മാറ്റമില്ലാതെ തുടരും. 2025 അവസാനമോ 2026 ആദ്യമോ വാഹനം വിപണിയിലെത്തുമെന്നാണ് റിപ്പോർട്ടുകൾ.
പുതിയ മുഖം, കരുത്തുറ്റ ഭാവം
പുതുക്കിപ്പണിത ഗ്രില്ലും ബമ്പറുമാണ് മുൻവശത്തെ പ്രധാന മാറ്റം. വാഹനത്തിന് കൂടുതൽ കരുത്തുറ്റ ഭാവം നൽകുന്നതിനായി ഡ്യുവൽ-ബാരൽ എൽഇഡി ഹെഡ്ലാമ്പുകളും ‘C’ ആകൃതിയിലുള്ള പുതിയ ഡിആർഎല്ലുകളും ഇടംപിടിക്കും. പിൻഭാഗത്ത് പുതിയ ടെയിൽ ലാമ്പുകൾ, പരിഷ്കരിച്ച ബമ്പർ, പുതിയ ഡിസൈനിലുള്ള അലോയ് വീലുകൾ എന്നിവയും പ്രതീക്ഷിക്കാം. XUV700-യുടെ സവിശേഷതയായ ഫ്ലഷ് ഡോർ ഹാൻഡിലുകൾ പുതിയ മോഡലിലും തുടരാനാണ് സാധ്യത.
ടെക്നോളജി നിറയുന്ന ഇന്റീരിയർ
ഇന്റീരിയറിലാണ് ഏറ്റവും വലിയ വിപ്ലവം വരുന്നത്. മഹീന്ദ്രയുടെ പുതിയ ഇവി (EV) മോഡലുകളിൽ നിന്ന് പ്രചോദനം ഉൾക്കൊണ്ട്, ഡാഷ്ബോർഡ് മുഴുവൻ വ്യാപിച്ചുകിടക്കുന്ന ട്രിപ്പിൾ സ്ക്രീൻ പാനലാണ് ഹൈലൈറ്റ്. ഡ്രൈവർ ഡിസ്പ്ലേ, സെൻട്രൽ ഇൻഫോടെയ്ൻമെന്റ് സിസ്റ്റം, സഹയാത്രികനായുള്ള പ്രത്യേക സ്ക്രീൻ എന്നിങ്ങനെ മൂന്ന് സ്ക്രീനുകൾ ഇതിൽ ഉൾപ്പെടും.
പ്രീമിയം അനുഭവം നൽകാൻ ഡോൾബി അറ്റ്മോസ് പിന്തുണയുള്ള ഹർമൻ/കാർഡൻ ഓഡിയോ സിസ്റ്റം, ഓട്ടോ-ഡിമ്മിംഗ് ഐആർവിഎം (IRVM), ഫ്രണ്ട് പാർക്കിംഗ് സെൻസറുകൾ എന്നിവയും പ്രതീക്ഷിക്കാം. ഉയർന്ന വേരിയന്റുകളിൽ, 6/7 സീറ്റ് കോൺഫിഗറേഷനുകളിൽ രണ്ടാം നിരയിൽ വെന്റിലേറ്റഡ് ക്യാപ്റ്റൻ സീറ്റുകളും ഇടംപിടിച്ചേക്കാം.
സുരക്ഷയിലും മുന്നോട്ട്
സുരക്ഷയുടെ കാര്യത്തിലും XUV700 ഒരു പടി കൂടി കടക്കും. നിലവിലെ അഡാസ് (ADAS) സംവിധാനം ലെവൽ 2+ ആയി ഉയർത്തും. സെൽഫ് പാർക്കിംഗ്, മികച്ച റഡാർ/ക്യാമറ ഇന്റഗ്രേഷൻ എന്നിവ ഇതിന്റെ ഭാഗമാകും. പരീക്ഷണയോട്ടം നടത്തുന്ന വാഹനങ്ങളിൽ ഫ്രണ്ട് റഡാർ മൊഡ്യൂൾ കണ്ടെത്തിയത് ഈ സൂചനകൾക്ക് ബലം നൽകുന്നു. 360-ഡിഗ്രി ക്യാമറ, ഒന്നിലധികം എയർബാഗുകൾ, മെച്ചപ്പെട്ട വാഹന ഘടന എന്നിവയിലും ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കും.
എഞ്ചിൻ കരുത്തിൽ മാറ്റമില്ല
നിലവിലെ 2.0 ലിറ്റർ ടർബോ-പെട്രോൾ, 2.2 ലിറ്റർ ഡീസൽ എഞ്ചിനുകൾ തന്നെയാകും പുതിയ മോഡലിനും കരുത്തേകുക. പെട്രോൾ എഞ്ചിൻ ഏകദേശം 197 bhp കരുത്തും 380 Nm ടോർക്കും, ഡീസൽ എഞ്ചിൻ 182 bhp കരുത്തും 450 Nm ടോർക്കും വരെ ഉത്പാദിപ്പിക്കും.
6-സ്പീഡ് മാനുവൽ, 6-സ്പീഡ് ഓട്ടോമാറ്റിക് ഗിയർബോക്സ് ഓപ്ഷനുകൾ തുടരും. ഫ്രണ്ട്-വീൽ ഡ്രൈവ് (FWD) സ്റ്റാൻഡേർഡ് ആയും തിരഞ്ഞെടുത്ത വേരിയന്റുകളിൽ ഓൾ-വീൽ ഡ്രൈവ് (AWD) ആയും വാഹനം ലഭിക്കും.
ഒരു സ്ട്രോംഗ്-ഹൈബ്രിഡ് പതിപ്പും മഹീന്ദ്ര വികസിപ്പിക്കുന്നുണ്ട്. ഇത് ഫെയ്സ്ലിഫ്റ്റ് ലോഞ്ചിന് ശേഷം 2026-ഓടെ വിപണിയിലെത്താനാണ് സാധ്യത.
ലോഞ്ചും വിലയും
പരീക്ഷണയോട്ടങ്ങൾ പുരോഗമിക്കുന്ന സാഹചര്യത്തിൽ 2025 അവസാനമോ 2026 ന്റെ തുടക്കത്തിലോ വാഹനം വിപണിയിലെത്തുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. പുതിയ സാങ്കേതികവിദ്യകളും പ്രീമിയം ഇന്റീരിയറും വരുന്നതിനാൽ നിലവിലെ മോഡലിനേക്കാൾ വില അല്പം വർധിക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്.
ചുരുക്കത്തിൽ, മികച്ച ടെക്നോളജി, കൂടുതൽ പ്രീമിയം ആയ ക്യാബിൻ, സ്പോർട്ടിയായ ഡിസൈൻ എന്നിവ ആഗ്രഹിക്കുന്നവർക്ക് XUV700 ഫെയ്സ്ലിഫ്റ്റ് ഒരു മികച്ച ഓപ്ഷനായിരിക്കും. അതേസമയം, ഹൈബ്രിഡ് മോഡലാണ് ലക്ഷ്യമെങ്കിൽ 2026 വരെ കാത്തിരിക്കേണ്ടി വരും.